Bí quyết trang trí nội thất quán nhậu sân vườn đẹp

Kinh doanh quán ăn nhà hàng là mô hình kinh doanh đầy tiềm năng hiện nay. Tuỳ vào kinh tế của mỗi người thiết kế quán ăn nhà hàng có sự khác biệt. Mở quán nhậu bình dân là mô hình thích hợp cho người đầu tư ít vốn. Tuy nhiên, không vì quy mô nhỏ mà bạn bỏ qua khâu thiết kế không gian nội thất. Bài viết dưới đây chia sẻ: Bí quyết trang trí nội thất quán nhậu sân vườn đẹp. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Các vật liệu sử dụng trang trí nội thất quán nhậu sân vườn

Với đặc điểm là một quán nhậu sân vườn nên các đồ dùng/ nội thất thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với thời tiết nắng mưa là chuyện xảy ra hàng ngày. Vậy nên  khi chọn loại vật liệu làm trang trí cho đến bàn ghế ngồi, dụng cụ phụ kiện kèm theo chủ đầu tư cần cân nhắc đảm bảo chịu được áp lực thời tiết. có chất lượng và độ bền nhất định. Hầu hết các quán nhậu đều sử dụng bàn ghế làm bằng gỗ (đặc biệt là gỗ thông) để đem lại sự thoải mái cho khách hàng và tiết kiệm chi phí. Gỗ cũng giúp tôn thêm vẻ đặc trưng của quán nhậu sân vườn gần gũi với thiên nhiên. Gỗ thường được ưu tiên sử dụng bởi màu sắc tự nhiên, đơn giản, sang trọng nhưng phải thông qua xử lý để đảm bảo không thấm nước, chống được ánh nắng ban ngày làm hư hại. Tuy nhiên, cũng có một khách khắc phục được yếu điểm có gỗ đó là khung sườn làm bằng sắc nhưng phần giá đỡ làm từ gỗ, vừa có được sự tự nhiên, lại vừa mang đến sự vững vàng, bền chắc. Vậy nên, khi chọn bàn ghế ngoài trời bạn nên chọn chất liệu bền, có lớp sơn chống ẩm, mốc, chịu được nhiệt độ cao.

Về mái che: mái che có thể là dạng gấp, dạng cuốn. Chủ quán có thể sử dụng dù che có tính linh động cao tuy nhiên dù che thì sẽ khá chật và không được thoáng bằng mái che. Còn các loại đồ dùng trang trí khác bạn có thể tùy ý, miễn sao có thể sử dụng được lâu dài lại giúp tô điểm thêm một không gian đặc sắc, phá cách và khác biệt. Tốt nhất nên chọn những loại vật liệu có giá thành tương đối vừa phải, về lâu dài có thể thay thế nếu bị hư hại sẽ ít tốn kém hơn.

trang trí nội thất quán nhậu sân vườn
khi chọn loại vật liệu làm trang trí nội thất quán nhậu sân vườn cho đến bàn ghế ngồi, dụng cụ phụ kiện kèm theo chủ đầu tư cần cân nhắc đảm bảo chịu được áp lực thời tiết.

Trang trí nội thất quán nhậu sân vườn đẹp

Khác với nhà hàng cao cấp được thiết kế theo phong cách sang trọng thì thiết kế quán nhậu sân vườn thường hướng tới một không gian xanh mộc mạc và gần gũi. Ý tưởng trang trí quán nhậu sân vườn đẹp khá đơn giản và sử dụng những vật liệu đồng quê dễ kiếm như: tranh vẽ tường, treo tranh ảnh, các món đồ trang trí theo phong cách đồng quê như đèn treo, nơm tre, lu nước… Cây xanh, chậu cảnh trong quán nhậu sân vườn là không thể thiếu. Chủ đầu tư có thể trồng nhiều loại cây xanh, bố trí cây cảnh, chậu hoa đặt trong quán nhằm tạo cảm giác thoáng đãng và dễ chịu cho thực khách. Quy tắc chung cho việc phân bổ không gian là khu vực ăn uống chiếm 60% không gian, trong khi nhà bếp, kho chứa và phòng vệ sinh chiếm 40% còn lại. Khoảng cách giữa các bàn phải đủ để tạo sự thoải mái khi di chuyển. Tuy nhiên, điều này có ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào loại hình quán của bạn.

trang trí nội thất quán nhậu 1
Khác với nhà hàng cao cấp được thiết kế theo phong cách sang trọng thì thiết kế quán nhậu sân vườn thường hướng tới một không gian xanh mộc mạc và gần gũi.

Trang bị ánh sáng cho quán nhậu sân vườn thêm phần nổi bật

Thiết kế ánh sáng cũng là một trong những điểm quan trọng mà bạn cần chú ý để thu hút khách hàng. Hãy thiết kế quán nhậu bình dân với ánh sáng đầy đủ để không chỉ tạo được sự cuốn hút từ phía ngoài mà còn giúp cho các món ăn trông hấp dẫn hơn. hiết kế thường thấy là khung giàn đèn bóng vàng treo ở phía trên. Bạn có thể quấn đèn led vào các cây, cột xung quanh nếu có. Nếu muốn không khí ấm cúng thì bạn có thể chọn loại đèn vàng và ngược lại, nếu muốn sáng sủa bắt mắt và đặc biệt muốn theo hình thức quán nhậu sân vườn thì đèn trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế quán nhậu đẹp của bạn.

3 bí quyết trang trí nội thất quán nhậu sân vườn đẹp đã được chúng tôi chia sẻ đến bạn. Với tính chất sân vườn bạn cần lưu ý chất lượng vật dụng nội thất và cách thiết kế sao cho phù hợp. Mảng xanh thiên nhiên nên được cân bằng, hài hoà. Tránh nhiều chi tiết gây rối mắt và ảnh hưởng cảnh quan. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đến bạn. Chúc bạn thành công.

>>>Xem thêm: Mô hình nhà hàng sân vườn