Gợi ý thiết kế quán cafe nhà ống nhỏ, đẹp và hút khách nhất

Kinh doanh cafe nhà ống nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào để thiết kế quán cafe nhà ống đẹp và ấn tượng vẫn luôn là vấn đề gây khó khăn cho nhiều chủ đầu tư. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những bí quyết thiết kế quán cafe nhà ống nhỏ, đẹp và hút khách nhất.

Thiết kế quán cafe nhà ống đẹp và sang trọng
Thiết kế quán cafe nhà ống đẹp và sang trọng

Mẫu thiết kế quán cafe nhà ống 1 tầng đầy cá tính

Hầu hết các bạn trẻ đều thích phong cách hiện đại và cá tính. Vì vậy thiết kế quán cafe này có sự đơn giản nhưng lại rất hiện đại. Vật liệu kính được sử dụng xuyên suốt từ mái nhà đến cửa chính, đem lại không gian mở và tầm nhìn rất đẹp. Tuy chỉ có 1 tầng nhưng bạn thấy mái nhà bằng kính có hiệu quả rất tốt. Nó giúp cho nhà ống không bị chật hẹp hay bí bách. Ánh sáng được chiếu rọi vào ban ngày và buổi tối thì khách có thể ngắm trăng sao.

Thiết kế quán cafe 2 tầng nhỏ xinh

Với diện tích nhà ống chỉ khoảng 50m2, mặt tiền 3m, mẫu thiết kế này mang hình ảnh gần gũi và trẻ trung. Màu trắng tinh khôi bao phủ quán và tô điểm là những màu sắc trung tính dịu nhẹ. Thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản với mái nhà được làm bằng kính. Tất cả đem đến không gian ấm áp và dễ chịu cho mỗi vị khách đến quán.

Mẫu thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh cafe tầng 1

Với nhiều bạn trẻ có số vốn ít ỏi thì thuê mặt bằng tầng 1 nhà ống là sự lựa chọn tốt nhất. Nhiều nhà phố cho thuê mặt bằng tầng 1 và những tầng trên là nơi ở của họ và bạn có thể cải tạo theo ý của mình. Mẫu quán cafe này đã thiết kế lại cửa chính và mặt tường đều bằng kính để tạo tầm nhìn. Hệ thống ánh sáng được lắp đặt từ cửa vào đến bên trong để gây ấn tượng và mang đến cảm giác ấm áp khi vào quán.

Thiết kế quán cafe nhà ống theo phong cách tân cổ điển

Những người yêu thích phong cách tân cổ điển hay đơn giản là sự sang trọng sẽ thích mẫu này. Đây là một thiết kế quán cafe nhà ống ở tầng 1 và tầng 2. Với tầng 1 được dùng làm quầy pha cafe và thu ngân, khách hàng sẽ ngồi ở tầng 2. Các tầng trên sẽ được chủ nhà dùng để ở hoặc cho thuê văn phòng. Thiết kế tầng 2 của quán có cửa kính lớn tạo điểm nhìn đẹp ra ngoài. Bên trong được thiết kế sang trọng theo phong cách tân cổ điển. Màu sắc đặc trưng cho phong cách này là màu ghi trầm, đen và xanh rêu được thể hiện rất rõ.

Thiết kế quán cafe theo phong cách tân cổ điển
Thiết kế quán cafe theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế quán cà phê hiện đại mặt tiền 8m

Với nhiều nhà ống có mặt tiền đẹp rộng 8m thì việc cho thuê làm quán cafe rất tuyệt vời. Nhiều khách hàng có sở thích ngắm cảnh sẽ chọn những quán có tầm nhìn đẹp. Ở mẫu thiết kế này, bạn sẽ thấy nhà ống có mặt tiền 8m được lắp mặt kính lớn tạo điểm nhìn. Chiều dài quán chỉ khoảng 5m nhưng vẫn đủ không gian cho khách thưởng thức và làm quầy bar.

Thiết kế quán cafe nhà ống có tầng lửng

Nhiều quán cafe hiện nay dùng tầng lửng để tăng thêm không gian cho khách ngồi. Với mẫu nhà ống này có mặt tiền 4m, chiều dài khoảng 10m nên không đủ không gian cho khách, họ phải xây thêm tầng lửng. Do phía sâu trong nhà ống là nơi ở của gia chủ nên quán phải xây lối cầu thang riêng lên tầng lửng cho khách. Dù vậy thì không gian quán vẫn đảm bảo được sự sang trọng và rất hiện đại.

Thiết kế quán cafe 2 mặt tiền siêu hiện đại

Thiết kế quán cafe này được đặt ở đầu phố nơi có mặt tiền rộng rãi và đẹp. Vì vậy chủ đầu tư đã muốn thiết kế quán cafe 2 tầng theo phong cách hiện đại châu Âu. Trong đó, 2 bức tường mặt tiền tầng 1 và tầng 2 đều phủ kính để tạo tầm nhìn đẹp. Tầng 2 được thiết kế sang trọng và đẳng cấp với ban công rộng và chỗ ngồi ngoài trời. Đây cũng là mẫu thiết kế rất được yêu thích thời gian qua.Mẫu thiết kế quán cafe nhà ống 4 tầng
Với các gia chủ có tiềm lực kinh tế tốt, họ sẵn sàng mở quán cafe 4 tầng rất hiện đại. Mặt tiền 4m và chiều dài hơn 15m, quán cafe được xây 4 tầng sang trọng cho khách hàng ngồi. Tầng 1 là gara để xe cho khách và quầy thu ngân, đặt bàn, tầng 2 đến tầng 4 bố trí cho khách hàng. Toàn bộ các tầng đều lắp kính nên có tầm nhìn trên cao rất đẹp.

Phong cách hiện đại mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho không gian của quán
Phong cách hiện đại mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho không gian của quán

Mẫu quán cafe nhà ống 2 tầng kiểu châu Âu

Mẫu thiết kế này có sự đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Quán cafe chỉ có 2 tầng với mặt tiền gần 8m, hướng ra mặt phố để thu hút khách. Tầng 2 được thiết kế cửa kính ngắm cảnh, tầng thượng bài trí bàn ghế để khách hóng gió. Tuy thiết kế đơn giản nhưng lại đậm nét văn hóa châu Âu, sang trọng và cũng rất gần gũi.

Thiết kế độc đáo của nhà ống kết hợp mở quán cafe

Gia chủ của nhà ống này là người yêu thiên nhiên và không gian mở. Thiết kế căn hộ với tầng 1 là quán cafe và tầng 2 là nơi ở của gia chủ. Tuy nhiên bạn sẽ thấy sự hài hòa và thống nhất trong thiết kế này. Cả quán cafe và không gian sống đều nhẹ nhàng, hướng về thiên nhiên. Cây xanh được trồng ở ban công, sân trước và sau mang tới hơi thở tươi mát và tràn ngập sức sống.

Trên đây là những gợi ý thiết kế quán cafe nhà ống nhỏ, đẹp và hút khách nhất. Với không gian độc đáo, ấn tượng, khẳng định rằng sẽ thu hút nhiều khách hàng đến ghé thăm và trải nghiệm.