Đánh giá kem chống nắng Hatomugi có tốt không

Kem chống nắng Hatomugi SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV và duy trì độ ẩm cho da, dưỡng da căng sáng, mịn màng. Bạn đã tìm được loại kem chống nắng “chân ái” nào hay chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay review kem chống nắng Hatomugi Nhật Bản mà chúng tôi tổng kết dưới đây nhé. Sản phẩm kem chống nắng Hatomugi đang rất được lòng các tín đồ skincare bởi đáp ứng các tiêu chí ngon – bổ – rẻ đấy.

1. Thông tin về kem chống nắng Hatomugi

Trước khi review kem chống nắng Hatomugi có tốt không thì bạn nên biết một số thông tin về sản phẩm. Kem chống nắng Hatomugi chiết xuất hạt ý dĩ Nhật Bản là sản phẩm 2in1, vừa là chống nắng, vừa là dưỡng ẩm. Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng thuộc hãng KUMANO.

Với gần 70 năm phát triển, hãng KUMANO đã cho ra đời những thương hiệu mỹ phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc da, chăm sóc cơ thể của người tiêu dùng. Hãng có đầy đủ các loại sản phẩm từ dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống nắng,…

Kem chống nắng Hatomugi được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dung tích 80gr cực kỳ tiện lợi để bạn đem theo khi đi xa. Vỏ nhựa mềm nên việc bóp sản phẩm ra khỏi tuýp rất dễ. Bạn cũng có thể kiểm soát được lượng kem chống nắng cần sử dụng cho mỗi lần.

Kem chống nắng Hatomugi
Kem chống nắng Hatomugi

Kem chống nắng Hatomugi UV Care & Moisturizing SPF 50+ PA++++ là kem chống nắng phổ rộng, có thể bảo vệ da khỏi tia UVA cũng như UVB một cách tối đa. Chỉ số chống nắng cao – SPF 50+ đủ để chống nắng cho da trong khoảng 500 phút nếu như không tiếp xúc với nước. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng Hatomugi cho da mặt và toàn thân.

2. Thành phần của kem chống nắng Hatomugi

Chúng tôi sẽ giúp bạn review kem chống nắng Hatomugi cho mặt dựa trên nghiên cứu về các thành phần có trong sản phẩm. Trước hết, kem chống nắng Hatomugi là kem chống nắng hóa học bởi trong thành phần có chứa Octocrylene. Hoạt chất này có khả năng triệt tiêu tia UVB cực kỳ tốt, ngăn ngừa bỏng rát da và chống lão hóa da.

Bên cạnh đó, thành phần của kem chống nắng Hatomugi Nhật Bản còn có chiết xuất hạt ý dĩ giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ làm sáng da. Thành phần Rosmarinus Officinalis (Rosemary) là chiết xuất lá hương thảo có tác dụng kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị viêm da, ngừa mụn trứng cá. Nếu bạn thường xuyên dưỡng da với lá hương thảo thì sau một thời gian, da sẽ sáng lên rõ rệt.

Review kem chống nắng Hatomugi có chứa nhiều chất dưỡng ẩm, làm mềm da, ngăn ngừa khô da do mất nước vào mùa hè như: chiết xuất lá đào, chiết xuất lô hội, chiết xuất dầu cọ, Sodium Hyaluronate. Ngoài ra, trong kem chống nắng Hatomugi của Nhật còn có thành phần Ceramide NG là một loại Ceramide quý, giúp hạn chế da thoát hơi nước, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da khỏi các vi khuẩn gây hại xâm nhập.

3. Review kem chống nắng Hatomugi

Chỉ riêng với những thành phần kể trên đây, bạn đã hiểu vì sao kem chống nắng Hatomugi chiết xuất hạt ý dĩ lại hot tới vậy chứ. Và giờ sẽ là phần review kem chống nắng Hatomugi có tốt không mà chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn.

3.1. Review kem chống nắng Hatomugi có ưu hay nhược điểm gì?

Về ưu điểm của kem chống nắng Hatomugi review như sau:

  • Có thành phần chống lão hóa da, hỗ trợ trị thâm mụn
  • Kem chống nắng có hương thơm nhẹ dịu từ tinh dầu vỏ trái Yuzu
  • Bảng thành phần đa dạng, nhiều hoạt chất dưỡng ẩm chiết xuất từ tự nhiên
  • Dễ dàng rửa sạch với sữa rửa mặt bình thường.
  • Dạng cream lỏng dễ tán, không tạo vệt trắng trên da, thấm vào da nhanh chóng
  • Vừa có tác dụng chống nắng, vừa giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa khô da
  • Chỉ số chống nắng cao, chống nắng phổ rộng

Về nhược điểm: Hơi khó tìm mua tại thị trường vì sản phẩm chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam. Có thể bạn sẽ cần đặt mua tại các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm Nhật Bản.

3.2. Review kết cấu kem chống nắng Hatomugi

Kem chống nắng Hatomugi có kết cấu dạng cream lỏng nhẹ, chất kem màu trắng, khi tán trên da khá dễ, không để lại vệt trắng. Kem chống nắng thấm nhanh vào nha, không gây nặng mặt, không nhờn hay rít da. Vì thế sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả là da dầu.

Review kết cấu kem chống nắng Hatomugi
Review kết cấu kem chống nắng Hatomugi

3.3. Review khả năng chống nước của kem chống nắng Hatomugi

Kem chống nắng Hatomugi có khả năng chống nước từ 50-60 phút. Sau khoảng thời gian này, bạn nên thoa lại kem chống nắng nếu vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động ngoài trời gây đổ mồ hôi nhiều. Kem chống nắng Hatomugi thực tế không phải dòng chống nắng chống nước chuyên dụng. Nếu bạn cần một sản phẩm kem chống nắng chống nước tốt thì thử ngay xịt chống nắng Lishan nhé.

3.4. Review hiệu quả dưỡng ẩm của kem chống nắng Hatomugi chiết xuất hạt ý dĩ

Với loạt thành phần toàn chất dưỡng ẩm thì hiệu quả dưỡng da của kem chống nắng Hatomugi không cần phải bàn cãi. Các thành phần dưỡng ẩm này được chiết xuất từ tự nhiên như hạt ý dĩ, gel lô hội, chiết xuất lá đào, chiết xuất dầu cọ nên lành tính với da, ít gây kích ứng da hơn. Dưỡng ẩm đều đặn giúp da tăng sức đề kháng và khả năng chống nắng tự nhiên.

4. Kem chống nắng Hatomugi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem chống nắng Hatomugi có giá 209.000 đồng/tuýp 80g. Dung tích 80g được thiết kế đủ để sử dụng trong vòng 2-3 tháng liên tục.

Trên đây chúng tôi đã review kem chống nắng Hatomugi có tốt không, giá bao nhiêu và gợi ý cho bạn địa chỉ mua kem chống nắng Hatomugi ở đâu giá tốt. Hãng Hatomugi còn rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể về một sản phẩm nào đó, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các loại viên uống chống nắng, cần cân nhắc xem viên uống chống nắng nào tốt để có sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình.