Làm trắng da mặt cho nam tại nhà

Bí quyết làm trắng da mặt cho nam tại nhà mà không phải ai cũng biết

Cách làm trắng da cho nam tại nhà
Cách làm trắng da cho nam tại nhà

Không chỉ có phụ nữ mới quan tâm đến làn da mặt cũng mà đối với nam giới làm trắng da mặt cho nam cũng được rất nhiều bạn nam quan tâm. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có những cách làm trắng da mặt cho nam giới tại nhà.

1. Vì sao nên làm trắng da mặt tại nhà cho nam giới

Làn da của phái nam khác với phụ nữ. Da nam giới xoàng dày & ít nhạy cảm hơn so sánh với phụ nữ. Đó là nguyên do vì sao nhiều sản phẩm thực hiện xinh and làm trắng da tận nơi dành riêng cho thiếu phụ không đạt kết quả tốt khi dùng cho nam giới. Dùng sai sản phẩm hoặc để mắt chưa đúng phương pháp thực sự có thể khiến da thành ra tồi tệ hơn.

Làn da phái mạnh thường dày hơn and lỗ chân lông lớn hơn, làn da bọn họ rắn chắc and có sắc tố màu sẫm hơn ở bạn gái. Bởi vậy, để có được làn da trắng sáng & mạnh bạo giống như ước muốn,các trai cần thiết mẹo trắng da hợp lí cho riêng mình.

2. Các bí quyết làm trắng da mặt cho nam giới bằng chanh, mật ong

Chanh and mật ong được biết đến là những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Vì lẽ đó, mặt nạ chanh mật ong sẽ là sự chọn lựa đúng đắn giành riêng cho những bạn nam ước muốn cải thiện làn da trắng sáng.

Nguyên vật liệu cần sẵn sàng

  • 1 quả chanh
  • 2 thìa coffe mật ong nguyên chất

Cách thực hiện

  • Chanh đem rửa sạch sẽ, cắt đôi, vắt lấy nước cốt chanh vào bát.
  • Dùng thìa gạt bỏ phần hạt và cho mật ong vào, khuấy đều cho hỗn hợp hòa quyện lại với nhau.
  • Lau chùi thật sạch phần da cần thực hiện trắng và thoa hỗn hợp lên. Lưu ý, bạn không được tẩy da chết trước khi đắp mặt nạ.
  • Sử dụng tay massage nhẹ nhàng khoảng 2 – 3 phút và giữ yên hỗn hợp này trên da 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
  • Ứng dụng 1 tuần 2 – 3 lần để cảm nhận hiệu quả.

Xem thêm: 3 mẹo làm trắng da mặt siêu cấp tốc tại nhà

3. Hướng dẫn thực hiện trắng da mặt cho nam nhanh nhất bằng sữa bột – cafe

Không chỉ là thức uống được thích, café còn là một công cụ dưỡng trắng da hiệu quả. Bạn có thể tận dụng bã cà phê sau khi uống để thực hiện đẹp. Trong thành phần của buồn phiền cafe có đựng được nhiều khoáng chất như canxi, phốt pho, nitơ,…có tác dụng thực hiện sáng sủa da, thu nhỏ lỗ chân lông. Còn sữa bột có chứa đựng nhiều dưỡng chất gồm các loại vitamin & khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da.

Để làm mặt nạ trắng da bằng sữa bột- cafe, bạn phải cần sẵn sàng 2 muỗng cafe buồn bực cà phê; 2 muỗng coffe sữa bột. Trộn đều hỗn hợp với 1 chút nước. Tiếp đó, đắp hỗn hợp đã sẵn sàng lên da mặt, để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Cách làm trắng da cho nam bằng sữa bột - cà phê
Cách làm trắng da cho nam bằng sữa bột – cà phê

4. Phương pháp làm trắng da mặt cho nam bằng mặt nạ bột yến mạch & nước ép cà chua

Bột yến mạch là phương án hữu hiệu để tẩy đi lớp tế bào chết khô ráp và bong tróc. Do đó, mặt nạ bột yến mạch cà chua là phương pháp làm trắng da cho nam tuyệt vời để loại đi khẩn trương các vùng da tối, sẫm màu.

Bạn lấy một muỗng bột yến mạch trộng với nước ép cà chua, trộn đều hỗn hợp and đắp lên mặt. Giải trí khoảng 20 phút and rửa lại mặt bằng nước ấm.

Xem thêm: Top 3 công thức trị mụn bằng cà chua hiệu quả nhất

5. Làm trắng da mặt cho nam bằng cám gạo – lòng trắng trứng gà – mật ong

Trong 100g cám gạo, có đến 40g glucid, 12g protein, 22g lipid, 0.96mg vitamin B1 cùng kali, canxi, omega – 3 với hàm lượng cao… không những hữu dụng cho thể trạng mà còn cực kỳ giỏi cho khâu để mắt vẻ đẹp. Có tới 10% axit phytic trong cám gạo xay từ thiên nhiên , vừa kiểm soát sắc tố da vừa hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ, tiêu hủy tế bào đen sạm. Cách làm xinh bằng cám gạo, lòng trắng trứng và mật ong có công dụng thực hiện trắng da bình yên and hiệu quả mà không ngại bị chức năng phụ tác động tới sức khỏe giống như các công thức chăm nom da từ hóa mỹ phẩm không giống. Ngoài ra bạn thực sự có thể dùng mặt nạ cơm nguội and mật ong nếu bạn bị click ứng với loại mặt nạ trên.

Nguyên liệu: 2 thìa cám gạo, 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong nguyên chất.

mẹo làm: Trộn đều hỗn hợp rồi đắp lên mặt, để khoảng 15-20 phút, sử dụng nước ấm rửa rồi rửa lại cho sạch sẽ bằng nước giá buốt.

Cách làm trắng da cho nam bằng trứng gà và mật ong
Cách làm trắng da cho nam bằng trứng gà và mật ong

Trên đây là những bí quyết để làm trắng da mặt cho nam giới để các bạn nam có được một làn da mặt trắng sáng để tự tin bước xuống phố. Chúc các bạn nam thực hiện thành công với những bí quyết