Nên chọn kem trị nám theo tiêu chí nào?

Để trị nám chị em sẽ đau đầu không biết lựa chọn kem trị nám theo tiêu chí nào là tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ trả lời thắc mắc đó cho nàng nhé.

tiêu chí lựa chọn kem trị nám

Tiêu chi để đánh giá lựa kem trị nám nào tốt 

Trên thị trường hiện nay có rất sản phẩm kem trị nám hiệu quả để các bạn lựa chọn, nhưng chính điều này nhiều khi lại khiến các chị em khó khăn khi lựa chọn được loại kem trị nám hiệu quả phù hợp với làn da của mình. Có một số tiêu chi cơ bản khi các bạn lựa chọn kem trị nám là :

Chọn mua của các thương hiệu uy tín 

Lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu uy tín, tồn tại lâu năm trên thị trường, được Bộ y tế kiểm duyệt quy trình sản xuất cũng như cấp phép lưu hành trên toàn quốc, các thương hiệu này thường đến từ các nước đi đầu về công nghệ chăm sóc da và làm đẹp như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Úc, điều này phần nào sẽ làm chúng ta yên tâm hơn khi sử dụng.

Một số thương hiệu các bạn có thể tham khảo khi lựa chọn như Eucerin, Sakura, Vichy,..

Chọn sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên 

Khi lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ tránh gây kích ứng, tác dụng phụ hơn nữa có thể phù hợp với nhiều loại da.

Có đẩy đủ các dưỡng chất

– Nhóm vitamin E, B6 có tác dụng chống lão hóa.

– Vitamin C tăng độ dẻo dai đàn hồi cho làn da.

– Ngoài ra cần bổ sung thêm các yếu tố vi khoáng.

– Có chứa các thành phần có hiệu quả cao trong việc điều trị nám, được các bác sĩ da liễu đánh giá cao như : axit tranexamic,  axit glycolic , arbutin, axit kojic, các chất này sẽ giúp giảm nhanh tình trạng sạm nám, làn da trắng sáng hơn.

Tham khảo ý kiến từ các chuyên gia

Đối với các bạn bị nám da nặng hoặc do yếu tố di truyền thì nên tham khảo ý kiến từ các chuyên da trị nám hoặc người sử dụng trước đo đã điều trị thành công, cách này sẽ cho hiệu quả nhanh hơn đỡ mất thời gian thử nghiệm.

Kem trị nám có giá bao nhiêu ?

Sau cùng số tiền  bỏ ra để dùng điều trị nám cũng là mối quan tâm của nhiều chị em, trên thị trường hiện nay  kem trị nám có mức giá vào khoảng từ vài trăm ngàn đến cả triệu đồng /hũ. 

Nhưng theo tổng hợp của mình các bạn có thể lựa chọn sản phẩm có mức giá từ 600- 800K là đảm bảo các thành phần dưỡng chất trị nám cần thiết rồi, quan trọng là nó có phù hợp với cơ địa của các bạn không mà thôi.

Sau đây là các loại kem trị nám cho hiệu quả tốt đang được nhiều người tin tưởng sử dụng. Các bạn có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm này dưới đây.

Bạn có thể tham khảo bài viết Review 3 loại kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay đáng để sở hữu: TẠI ĐÂY

>>>Xem thêm: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/cach-tri-nam-tan-nhang-tot-nhat-bang-thien-nhien.html