Review kem chống nắng Senka có thật sự chất lượng hay không

Kem chống nắng Senka là một trong những sản phẩm kem chống nắng được phái đẹp tin dùng nhất hiện nay. Kem chống nắng Senka có tốt không? Sản phẩm có ưu điểm gì đặc biệt? Hãy cùng sẻ chia sẻ thông tin review về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Senka

Thương hiệu Senka được thành lập năm 2002, thuộc tập đoàn mỹ phẩm Shiseido – Nhật Bản với chất lượng hàng đầu thế giới. Thương hiệu mới mang tên Senka ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng.

Dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng Senka đã nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm được nhiều phụ nữ Việt yêu thích.

Đặc điểm lớn nhất của mỹ phẩm Senka là đa dạng các sản phẩm chiết xuất từ ​​thiên nhiên. Kem chống nắng của thương hiệu này phù hợp với mọi loại da và có thiết kế bắt mắt, dễ sử dụng.

Giới thiệu Kem chống nắng Senka

kem-chong-nang-senka (2)

Hiện nay, kem chống nắng Senka có 3 sản phẩm chính là kem chống nắng Senka Perfect UV Milk, kem chống nắng Senka Perfect Gel Morning Protect SPF50 và kem chống nắng Shiseido Hada Senka. Kem chống nắng Senka có hai dạng: dạng sữa và dạng gel.

Kem chống nắng này có thể dễ dàng thấm sâu vào da với chỉ số chống nắng là PA +++ và SPF 50+. Kem chống nắng Senka dạng gel và tinh chất có nguồn gốc từ tơ tằm, cồn và các thành phần tự nhiên.

Thành phần dưỡng ẩm trong kem giàu axit hyaluronic có thể nhanh chóng và dễ dàng thẩm thấu vào da.

Sản phẩn mang tính biểu tượng của Senka với thiết kế chai nhựa màu xanh dương, tên sản phẩm được in màu trắng nổi bật.

ng dụng của kem chống nắng Senka

ng dụng chính của sản phẩm kem chống nắng Senka bao gồm:

  • Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, dưỡng trắng da, chống lão hóa sớm do tia cực tím gây ra.
  • Giảm thiểu các đốm nâu, tàn nhang, sạm da và cháy nắng.
  • Nó dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng, đẩy lùi tình trạng khô da.
  • Nhờ ng nghệ chống thấm nước, nó có khả năng chống thấm nước và mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái khi hoạt động.
  • Khi trang điểm, bạn cũng có thể sử dụng kem chống nắng Senka dạng sữa làm lớp nền.

Kem chống nắng Senka có tốt không?

Nhiều người nghi ngờ liệu kem chống nắng này có tốt không. Để tìm ra câu trả lời chính xác nhất, hãy cùng xem những đặc điểm nổi bật của kem chống nắng Senka mà chúng tôi sẽ nói đến dưới đây.

Chống nắng hiệu quả

Kem chống nắng Senka có chỉ số ngăn tia UV SPF 50 +, PA ++++ nên vừa có tác dụng chống tia UV tuyệt đối, vừa có thể cản nắng hiệu quả.

Tinh dầu tơ tằm và cồn bảo vệ da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da.

Khả năng thẩm thấu nhanh

Tinh chất chống nắng Senka có thể nhanh chóng hấp thụ vào da. Kem không gây bóng nhờn khó chịu và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

Thoa kem có thể mang lại cho mọi người cảm giác mát mẻ và giúp làm dịu cơn nóng dưới ánh nắng chói chang.

Senka Sun Cream dạng sữa hay gel không khác nhau là mấy. Chúng có thể nâng tông da, tạo độ đồng đều, trắng sáng tự nhiên không giống bất kỳ loại kem dưỡng nào.

Mẫu số chung của kem chống nắng Senka là khô, mềm và nhẹ. Nó cũng hoàn hảo cho những người mới sử dụng kem chống nắng hoặc những người ngại sử dụng kem chống nắng.

Thiết kế tiện lợi

kem chong nang senka 3

Màu xanh lam dịu mát, sang trọng và hiện đại là điều mà nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm được thiết kế hình xoắn ốc giúp sản phẩm không bị rơi rớt, dễ dàng cho vào túi xách.

Hoàn toàn không thấm nước

Kem chống nắng Senka có khả năng kiềm dầu tốt và sử dụng ng nghệ chống thấm nước, chống mồ hôi.

Kem không trôi hay tan trong nước nên bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời và vận động nhiều. Sức mạnh olein của kem kéo dài 5-6 giờ và không làm đen da.

Giá cả khá phải chăng

Hiện tại, đây là dòng sản phẩm kem chống nắng vừa hiệu quả vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. So với các dòng kem chống nắng khác, Senka có giá cả phải chăng và có thể dễ dàng tìm thấy ở các đại lý, cửa hàng trên cả nước.

Kem chống nắng của Senka có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng không phải không có nhược điểm. Là kem chống nắng vật lý, kem dưỡng da mặt có chứa cồn nên trong sản phẩm sẽ tạo ra mùi cồn.

Khi sử dụng, kem có mùi cồn tương đối nồng. Tuy nhiên, một khi kem được hấp thụ bởi da, mùi sẽ biến mất.

Kem chống nắng Senka

Hiện tại, kem chống nắng Senka có 3 loại kem chống nắng cơ bản.

  • Senka Perfect UV Milk Sun Cream
  • Senka Perfect Gel Morning Protection Day Cream SPF50 +
  • Shiseido Hada Senka Sun Cream

Ưu và nhược điểm của Senka Perfect UV

kem chong nang senka 4

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi
  • Nó được hấp thụ nhanh chóng mà không có cảm giác nhờn khó chịu
  • Kem chống nắng dạng sữa có khả năng chống thấm nước tốt.
  • Là loại kiềm dầu tốt, rất thích hợp cho da dầu.
  • Giá rẻ và dễ mua.

Nhược điểm

Mùi cồn tương đối nồng và thành phần chứa cồn không phù hợp với những người có làn da nhạy cảm.

Nên thoa kem chống nắng bao lâu một lần

Thời gian kem chống nắng Senka lưu lại trên da phụ thuộc vào chỉ số SPF của sản phẩm. Để biết sản phẩm có thể sử dụng trên da trong bao lâu, chỉ cần nhân số SPF với 5 (số phút trung bình gây kích ứng da của bạn).

Ví dụ: nếu sản phẩm kem chống nắng của bạn có giá trị SPF là 50, nó sẽ tiêu tốn 50 x 5 = 250 phút, tức là gần 4 giờ. Tuy nhiên, khả năng chống nắng thật sự bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như cường độ ánh nắng mặt trời bạn sống, mức độ tiết dầu, mồ hôi trên da hay chất lượng của sản phẩm.

Vì vậy, cần quan tâm hơn đến cách thực hiện của làn da. Nếu da bị mẩn đỏ và nhờn sau một thời gian sử dụng kem chống nắng, bạn nên thoa lại ngay kem chống nắng.

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Senka

  • Đừng dựa vào kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên. Về lý thuyết, kem chống nắng có thể bảo vệ da khỏi bị cháy nắng.
  • Tia cực tím có thể xuyên qua mây, kính và cửa kính, vì vậy bạn nên mặc quần áo dài, đeo găng tay, kính râm, khẩu trang và sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khi ra đường. Đây la cach tôt nhât.
  • Trước khi sử dụng kem chống nắng, bạn nên thử trước một phần nhỏ trên da xem có bị kích ứng bởi kem chống nắng hay không.
  • Trẻ trên 6 tháng nên sử dụng kem chống nắng vì hệ thống da của trẻ chưa hoàn thiện và rất nhạy cảm với ánh nắng.
  • Khi người cao tuổi sử dụng kem chống nắng, hãy cẩn thận vì vitamin D, một thành phần thiết yếu của cấu trúc xương, có thể bị ánh nắng mặt trời hấp thụ vào da.
  • Tóc cũng rất nhạy cảm với tia UV. Do đó, bạn cũng cần bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời
    Không sử dụng cùng một lọ kem chống nắng cho mặt và cơ thể.
  • Trang điểm không dùng kem chống nắng là một quan niệm sai lầm. Điều này là do các thành phần chống nắng trong mỹ phẩm chỉ có một số chức năng nhất định và không hiệu quả như kem chống nắng.

Tôi có thể mua kem chống nắng Senka thật ở đâu

kem chong nang senka 5

Bạn có thể dễ dàng mua kem chống nắng Senka từ nhiều địa điểm.

Các trang thương mại điện tử, chẳng hạn như Tiki Shopee hoặc Lazada. Giờ đây, ba trang thương mại điện tử lớn này đều có gian hàng Senka thực sự.

Trang web chính thức của Senka tại Việt Nam

Hệ thống siêu thị như Guardian, BigC, Lotte mart hay một số cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng.

Lời kết

Với những đánh giá về kem chống nắng Senka Essence của Nhật trên đây, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho mọi người. Đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và những căn bệnh nguy hiểm cho da nhé!

Xem thêm sản phẩm khác: