Review thuốc nhuộm tóc bigen có tốt và an toàn không

Ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”. Chăm sóc răng và tóc là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng để giúp ta có thiện cảm với mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Nhuộm tóc ngày nay gần như trở thành nhu cầu thiết yếu của rất nhiều chị em phụ nữ chứ không phải chỉ dành riêng cho những người cao tuổi muốn trẻ hóa mái tóc của mình. Hôm nay, http://cdnnt.edu.vn/ xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Thuốc nhuộm tóc Bigen.  Một sản phẩm hiện nay rất được tin dùng và có thể nói bán rất chạy trên các trang bán hàng online. Cùng mình tìm hiểu xem sản phẩm này có tốt không và dùng như thế nào nhé!

Thương Hiệu Bigen

Hoyu là một thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản và có lịch sử lâu đời . Ra đời từ năm 1905 và chuyên về các sản phẩm nhuộm, tạo màu cho tóc hợp thời đại. Với phương châm “Color your heart”, Hoyu luôn đi đầu về nghiên cứu và phát triển các loại sản phẩm thuốc nhuộm tóc. Trải qua thời gian dài phát triển, thương hiệu Hoyu đã vươn ra tầm thế giới.

Các sản phẩm thuốc nhuộm tóc của Bigen được tạo cả dạng kem (tuýp) và dạng bọt bông (whip). Dạng kem dễ dàng, tiện lợi trong việc điều chỉnh lượng kem cần lấy để chấm chân tóc, nhuộm tóc ngắn. Dạng bọt bông sử dụng dễ, nhanh, không cần phải trộn, khi dùng không làm dính tay.

Thuốc nhuộm tóc phủ bạc Bigen dành cho tóc bạc màu đen cơ bản. Có khá nhiều loại màu nhuộm khác nhau, tất cả đều là những màu độc đáo, bắt mắt đảm bảo thị hiếu người nhìn. Bên cạnh những màu “truyền thống” như đen, nâu hạt dẻ thì còn có màu đỏ tím, xanh rêu … cho các bạn cá tính mạnh.

Thuốc nhuộm tóc bạc Bigen của hãng Hoyu đã gắn liền với bao thế hệ, phát triển theo thời gian và luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mọi khách hàng quen thuộc.

Thương Hiệu Bigen Nhật Bản

Thuốc Nhuộm Tóc Bigen Review

Công Dụng Thuốc Nhuộm Tóc Bigen Hoyu Nhật Bản

Những công dụng vượt trôi mà thuốc nhuộm tóc Bigen  mang lại cho người dùng là :

  • Thuốc nhuộm tóc Bigen nội địa Nhật mang đến cho người dùng một màu tóc mới chỉ trong vòng 10 phút với thao tác những vô cùng đơn giản.
  • Mọi công cụ nhuộm tóc đều được chuẩn bị đầy đủ trong hộp thuốc nhuộm tóc Bigen.
  • Không sử dụng các hương liệu, chứa các thành phần lành tính, không gây kích ứng sau khi nhuộm.
  • Thuốc nhuộm tóc Bigen 5g (nhật bản) phù hợp cho các độ tuổi trung niên từ 35 – 60 để mang lại sự trẻ trung cho người dùng.
  • Ngoài cho bạn một màu tóc yêu thích nó còn có công dụng cấp ẩm bởi 6 loại tinh dầu thiên nhiên và 2 amino phức hợp giúp cung cấp độ ẩm cho tóc và giúp bì tóc tăng khả năng chống chọi với các yếu tố môi trường.
  • So với những thuốc nhuộm tóc có tính chất hóa học thì thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật giúp hạn chế tối đa tác động xấu của thuốc nhuộm tóc, giúp tóc không bị xơ cứng và trẻ ngọn.
Thuốc Nhuộm Tóc Bigen Review
Thuốc Nhuộm Tóc Bigen Review

Bảng Màu Thuốc Nhuộm Tóc Bigen Silk Touch

Thuốc nhuộm tóc Bigen Speedy Hair Color Conditioner gồm có các màu sau:

881 – Đen tự nhiên

882 – Nâu Đen

883 – Nâu Sẫm

884 – Nâu Nhạt

885 – Nâu Sáng

855 – Nâu Đỏ Thẫm

875 – Nâu Đồng

Như vậy, đây là một sản phẩm với rất nhiều sự lựa chọn cho chúng ta, dù ở lứa tuổi nào cũng có thể lựa chọn nhóm màu thích hợp cho mình. Đối với mình đi là một sản phẩm rất rất ưng bụng mọi người ạ!