Thiết kế quán cafe container mặt tiền mặt tiền độc đáo

Mô hình kinh doanh quán cafe chính là ý tưởng khởi nghiệp mà nhiều người hướng đến. Tuy nhiên, để quán cafe của mình nổi bật và cạnh tranh với các đối thủ khác bạn cần chuẩn bị nhiều thứ. Trong đó, lựa chọn phong cách và chất liệu độc đáo cho quán cafe chính là phương án hữu hiệu. Bài viết dưới đây chia sẻ: Thiết kế quán cafe container mặt tiền độc đáo. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của thiết kế quán cafe container mặt tiền

Ưu điểm lớn nhất của thiết kế quán cafe container mặt tiền là ở chất liệu thùng container. Những container này đó là bạn có thể xây dựng trên hầu hết mọi lại địa hình, giá xây dựng không cao và cực kì phù hợp với những người có ngân sách kinh doanh hạn hẹp. Các container được sản xuất đặc biệt từ thép không rỉ, có độ bền cao, không bung, không gãy nhằm chịu được sức năng của các hàng hoá (trung bình mỗi container 20 feet chứa khoảng 25 tấn hàng) và chịu được sức nặng cộng dồn khi xếp chồng các container chứa hàng lên với nhau để tiết kiệm diện tích cảng. Với những công dụng chính như vậy nên việc xây dựng chúng trên những vùng đất yếu là rất khả thi. Thời gian thi công nhanh chóng ( chỉ tương đương khoảng 10% so với việc xây dựng truyền thống) và bạn có thể tiết kiệm đến 70% chi phí xây móng. Với 50 năm tuổi thọ, những công sức đầu tư của bạn quả không hề lãng phí phải không nào? Và một điểm cộng khá thú vị, bạn có thể di chuyển quán cà phê của mình đến một địa điểm mới.

thiết kế quán cafe container mặt tiền
Ưu điểm lớn nhất của thiết kế quán cafe container mặt tiền là ở chất liệu thùng container.

Nét độc đáo của thiết kế quán cafe container mặt tiền

Một không gian quán cafe đơn giản là vì nó độc, lạ và gần gũi. Hầu hết mọi người đều biết đến quán cafe sân vườn, cafe cóc hay cafe bóng đá,.. Nhưng khái niệm về thiết kế quán cafe container mặt tiền còn khá mới mẻ với thời gian mới đây. Quán cafe container khác với mô hình truyền thống ở chỗ là tận dụng lại những chiếc container cũ kỹ. Nhưng nếu bạn yêu mến và đặc biệt muốn theo đuổi phong cách này mà không muốn dùng những chiếc thùng container cũ kỹ thì bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cho mình một không gian container hoàn toàn mới.

Và chắc chắn, khỏi cần phải nhắc đến độ bùng nổ của thiết kế này khi đưa vào thực tế, tại những vị trí đắc địa, cung đường đông người qua lại ra sao. Không giống như phong cách vintage bên trên mang lại sự thanh thản, nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng và chuẩn mực, những thiết kế kiến trúc quán café hai mặt tiền như sinh ra là để tạo khác biệt. Và chính sự hiện diện của nó đã tạo nên sự khác biệt ấy. Một nét phóng khoáng mạnh bạo trong từng đường nét, một không gian mang tính linh động và ứng dụng cao trong cuộc sống, và hơn hết đó chính là một nơi để những người đam mê cái đẹp, đam mê sự mới mẻ đến tận hưởng và check in.

Thiết kế quán cafe container mặt tiền 2
Nhưng khái niệm về thiết kế quán cafe container mặt tiền còn khá mới mẻ với thời gian mới đây.

Chất liệu cho thiết kế quán cafe container mặt tiền

Để mang lại một không gian thiết kế quán café hai mặt tiền phong cách container độc đáo và thu hút nhất, chủ đầu tư cần chú trọng vào nhiều yếu tố, trước tiên đó chính là tính toán sao cho thiết kế quán không bị bó hẹ, hay chật chội – mọt trong những đặc trưng điển hình của container. Muốn làm được điều này, bạn cần phải thiết kế cửa ra vào cũng như các khung cửa sổ hay ô thoáng hợp lý, hoàn hảo về công năng nhưng cũng cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Với lợi thế hai mặt tiền, bạn nên sử dụng nhiều khung cửa bằng kính trong suốt để mở rộng không gian hay sắp xếp thêm các chỗ ngồi chill bên ngoài không gian quán để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong chọn chỗ ngồi và thưởng thức đồ uống. Bên cạnh đó, yếu tố xanh cũng cần được chú trọng. Hãy làm thiết kế kiến trúc quán café hai mặt tiền của bạn trở nên đặc biệt với những dàn cây cảnh xanh từ mái cho đến bao trùm xung quanh không gian quán. Với những người yêu thiên nhiên, đây sẽ là một phương án marketing hiệu quả đến khách hàng của mình đấy.

Thiết kế quán cafe container mặt tiền mang đến cho bạn không gian quán đẹp và tiết kiệm chi phí đầu tư. Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Chúc bạn thành công.

>>> Mặt tiền quán cafe đẹp