Top 5 thuốc trị rụng tóc của Nhật được tin dùng hiện nay

Tóc rụng nhiều phải làm sao? Rụng tóc là căn bệnh ngày càng phổ biến, đặc biệt với phụ nữ sau sinh. Bài viết dưới đây xin chia sẻ top 5 thuốc trị rụng tóc của Nhật hiệu quả nhất hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé.

1. Thuốc mọc tóc Kaminomoto Higher Strength

Thuốc mọc tóc Kaminomoto Highter Strength chứa tinh chất từ thảo dược thiên nhiên và hồng sâm, có tác dụng nuôi dưỡng nang tóc và kích thích tóc mọc.

Sau khoảng 3 – 6 tháng sử dụng sản phẩm, số lượng tóc mới sẽ tăng lên đáng kể. Ngoài ra thành phần trong sản phẩm còn có khả năng tăng độ bồng bềnh và óng mượt cho mái tóc.

Sản phẩm thuốc mọc tóc Kaminomoto Highter Strength thích hợp với những người bị hói đầu, người có mái tóc thưa và thường xuyên gãy rụng.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng 1 lượng sản phẩm vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên vùng da đầu
  • Dùng 2 lần/ ngày (sáng và tối) trong ít nhất 3 tháng

Có thể sử dụng sản phẩm vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng trước khi đi ngủ bởi đây là thời điểm tóc dễ hấp thu dưỡng chất và phục hồi nhanh chóng.

2. Thuốc mọc tóc Kaminomoto LadyChic

Thuốc mọc tóc Kaminomoto LadyChic là sản phẩm kích thích tóc mọc dành riêng cho phái nữ. Sản phẩm thích hợp với phụ nữ rụng tóc do mất cân bằng nội tiết, căng thẳng, suy sụy tinh thần, lão hóa, sử dụng hóa chất lên tóc thường xuyên và sinh sống trong môi trường ô nhiễm.

Thuốc mọc tóc Kaminomoto LadyChic cung cấp các dưỡng chất cần thiết để duy trì dưỡng chất ở chân tóc, hỗ trợ lưu thông máu và cung cấp độ ẩm cho mái tóc khô xơ. Sử dụng sản phẩm không chỉ làm giảm số lượng tóc rụng mà còn giảm gàu, vảy trắng và hạn chế tình trạng ngứa da đầu.

Cách sử dụng:

  • Dùng 1 lượng sản phẩm vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên chân tóc và massage trong 3 phút.
  • Sử dụng 2 lần ngày (sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi ngủ).
  • Dùng ít nhất 1 – 2 chai để nhận thấy cải thiện.

3. Thuốc mọc tóc Lotion Molty Nhật Bản

Thuốc mọc tóc Lotion Motly Nhật Bản có 2 dòng: màu hồng và màu đỏ. Dòng màu đỏ chứa dưỡng chất cô đặc nên có khả năng kích thích mọc tóc nhanh hơn dòng màu hồng.

Sản phẩm có chứa chiết xuất từ gừng, cây liễu sam và một số vitamin cần thiết cho quá trình phát triển của tóc. Ngoài ra, thuốc mọc tóc Lotion Motly Nhật Bản bổ sung thêm vitamin E nhằm dưỡng ẩm và hạn chế tình trạng tóc khô, xơ, gãy rụng,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sản phẩm có dạng xịt, do đó bạn nên xịt một lượng lotion vừa đủ vào lòng bàn tay.
  • Sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da đầu trong khoảng vài phút.
  • Sử dụng 2 – 3 lần/ ngày trong ít nhất 3 tháng để đạt được kết quả tốt.

 

4. Thuốc chống rụng tóc Yanagiya Nhật Bản

Với thành phần Allantoin, thuốc chống rụng tóc Yanagiya Nhật Bản có khả năng loại bỏ gàu, ức chế vi nấm và giảm ngứa ngáy. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Pyridoxine hydrochloride có chức năng điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, giảm tăng tiết biểu bì và kích thích tóc mọc.

Thuốc chống rụng tóc Yanagiya Nhật Bản thích hợp với người có mái tóc mỏng, thưa, gãy rụng, nhiều gàu,… Hoặc người có nguy cơ rụng tóc cao như phụ nữ tiền mãn kinh, sau sinh, nam giới đã bước vào giai đoạn mãn dục nam,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đổ trực tiếp một lượng thuốc vừa đủ lên da đầu.
  • Xoa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn.
  • Sử dụng 2 – 3 lần/ ngày trong ít nhất 2 tháng.

5. Thuốc mọc tóc Kaminomoto Hair Growth Tonic

Thuốc mọc tóc Kaminomoto Hair Growth Tonic chứa tinh chất cây tuyết tùng. Thành phần này có khả năng chống dị ứng da đầu, hạn chế vảy gàu, giảm ngứa ngáy và ức chế vi nấm gây hư hại chân tóc.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung một số thành phần khác nhằm nuôi dưỡng nang tóc, giúp mái tóc dày mượt và óng ả. Sử dụng loại thuốc này thường xuyên còn tăng sức chống chịu của mái tóc với những yếu tố môi trường như nhiệt độ cao, bụi bẩn,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đổ dung dịch ra tay và thoa lên da đầu 2 lần/ ngày.
  • Xoa nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay để dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong.
  • Duy trì việc sử dụng sản phẩm trong khoảng 3 – 6 tháng.

Trên đây là 5 thuốc trị rụng tóc của Nhật được tin dùng hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Chúc bạn luôn có mái tóc mượt mà, óng ả.

Xem thêm: