Top sữa rửa mặt neutrogena bán chạy nhất hiện nay

Neutrogena là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc da chất lượng đến từ Mỹ. một trong những dòng sản phẩm đình đám của hãng phải kể đến là các sản phẩm sữa rửa mặt. Với sự đa dạng về công dụng, cũng như thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau nhưng chất lượng của sữa rửa mặt Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không có tốt?

I. Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

Thương hiệu Neutrogena là hãng mỹ phẩm chất lượng, uy tín đến từ Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da như: kem dưỡng, sữa rửa mặt, nước hoa hồng,… Ra đời từ những năm 1930 các sản phẩm của hãng được đánh giá khá cao bởi chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da mặt, Neutrogena còn cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc.

Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không

Hiện nay các mặt hàng của Neutrogena đã có mặt trên khắp thế giới và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp. Trong đó sữa rửa mặt là sản phẩm được nhiều người quan tâm và bán chạy nhất của hãng.

II. Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không?

Neutrogena có nhiều dòng sữa rửa mặt, mỗi loại tương ứng với từng vấn đề da khác nhau. Tuy nhận được nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm, nhưng sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không? Như một số nghiên cứu cho thấy sữa rửa mặt Neutrogena có các thành phần lành tính, an toàn với người sử dụng, đây là một trong những thương hiệu được nhiều bác sĩ da liễu tin tưởng và khuyên dùng. Chưa dừng lại các sản phẩm của hãng trước khi ra mắt thị trường còn phải trải qua nhiều khâu kiểm tra gắt gao bởi đội ngũ chuyên gia về mỹ phẩm uy tín.

Sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da mà còn giải quyết nhiều vấn đề của da như lão hóa, mụn, da xỉn màu,… Sữa rửa mặt từ thương hiệu Neutrogena khá đa dạng và thích hợp với mọi loại da, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm.

III. Top 5 sữa rửa mặt Neutrogena hot nhất hiện nay

Như đã nói ở trên sản phẩm sữa rửa mặt của Neutrogena khá đa dạng về dòng, công dụng cũng như từng vấn đề da khác nhau. Để bạn có thể tìm được cho mình sản phẩm thích hợp, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 5 sữa rửa mặt Neutrogena hot nhất hiện nay.

1. Sữa Rửa Mặt Neutrogena Làm Sạch Sâu Dạng Gel Facial Cleanser Deep Clean

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Làm Sạch Sâu Dạng Gel 150ml

Sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena nổi tiếng và bán chạy nhất của hãng phải kể đến là Neutrogena Gel Facial Cleanser Deep Clean. Với thành phần chủ chốt là hydroxy acid có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn cũng như tẩy tế bào chết dịu nhẹ giúp bạn cảm nhận được một làn da mềm mịn, sạch và ẩm mượt. Ngoài bụi và bã nhờn thì em sữa rửa mặt Neutrogena Gel Facial Cleanser Deep Clean còn tẩy sạch lớp trang điểm nhẹ nhàng mà không gây cảm giác khô ráp cho da.

Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không, công dụng là gì?

Không chỉ có chất lượng tốt, sản phẩm Neutrogena Gel Facial Cleanser Deep Clean còn có thiết kế vô cùng đáng yêu. Hãng đã chọn chất liệu nhựa màu trong suốt để làm thân chai của sữa rửa mặt làm sạch sâu dạng gel, việc làm này giúp bạn dễ dàng nhìn thấy được lượng dung dịch bên trong. Ngoài ra hãng còn bổ sung thêm vòi pump cho thiết kế này, điều này càng giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng sữa rửa mặt mỗi khi sử dụng. Xét về kết cấu thì em này thuộc dòng sữa rửa mặt dạng gel khá lỏng, độ tạo bọt vừa phải cùng với hương bưởi nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thêm sảng khoái tinh thần khi dùng. Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, nhưng với những bạn bị dị ứng mùi hương liệu thì cần cân nhắc khi dùng.

2. Sữa Rửa Mặt Neutrogena Làm Sạch & Kiểm Soát Nhờn Deep Clean Foaming Cleanser

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Làm Sạch & Kiểm Soát Nhờn 100g

Deep Clean Foaming Cleanser

Đối với những cô nàng có làn da dầu, da nhờn thì đừng bỏ lỡ dòng sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser nhé. Với khả năng tạo lớp bọt siêu mịn và dày dễ dàng làm sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da mà không gây cảm giác căng, châm chít. Đồng thời sản phẩm còn kiểm soát dầu giúp giảm nhờn trên mặt, giữ cho làn da sạch sẽ, khô thoáng cả ngày.

Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không, bao nhiêu loại?

Sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser có thiết kế dạng tuýp, nắp bật khá truyền thống. Chất kem đặc tạo bọt nhanh, mịn giúp việc làm sạch da trở nên dễ chịu và thư giãn hơn. Bên cạnh khả năng làm sạch da hiệu quả, sản phẩm còn giúp cấp ẩm mang lại cho bạn một làn da mềm mịn, sáng khỏe.

3. Sữa Rửa Mặt Neutrogena Ngăn Ngừa Mụn Đầu Đen Blackhead Eliminating Scrub

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Ngăn Ngừa Mụn Đầu Đen 100g

Blackhead Eliminating Scrub

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, để giải quyết các vấn đề về mụn thì ngoài các sản phẩm chuyên trị thì việc chọn cho mình một sản phẩm làm sạch da, ngăn ngừa mụn là điều cần thiết. Neutrogena Blackhead Eliminating Scrub là một trong những thương hiệu có dòng sữa rửa mặt ngăn mụn được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Không chỉ giúp loại bỏ mụn đầu đen, sản phẩm còn hạn chế mụn quay lại.

Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không, thích hợp loại da nào?

Hơn nữa Neutrogena Blackhead Eliminating Scrub có các hạt Microbeads giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, đồng thời làm sạch bụi bẩn, bã nhờn nhẹ nhàng mà không gây đau rát. Với mùi thơm nhẹ, dễ chịu, ít tạo bọt và không chứa dầu nên khá an toàn với cả những làn da nhạy cảm.

4. Sữa Rửa Mặt Neutrogena Làm Sạch Sâu Và Làm Sáng Da Brightening Foaming Cleanser

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Làm Sạch Sâu Và Làm Sáng Da 100g

Brightening Foaming Cleanser

Bên cạnh các sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da thì Neutrogena còn có sản phẩm sữa rửa mặt làm sáng da đáng để bạn mua và sử dụng. Với lớp bọt kem bông mịn, sản phẩm giúp bạn loại bỏ cặn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để làn da láng mịn, tươi hơn. Các thành phần nhiều dưỡng chất của dòng sữa rửa mặt này còn cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da, cải thiện tông da, giúp bạn sở hữu làn da sáng hồng rạng rỡ.
Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không, top 5 sữa rửa mặt hot nhất hiện nay.

5. Nước Rửa Mặt Neutrogena Dịu Nhẹ Dành Cho Mọi Loại Da Liquid Pure Mild Facial Cleanser

Nước Rửa Mặt Neutrogena Dịu Nhẹ Dành Cho Mọi Loại Da 100ml

Liquid Pure Mild Facial Cleaner

Nước rửa mặt Neutrogena Liquid Pure Mild Facial Cleanser được sản xuất dành riêng cho làn da mỏng manh, hay bị kích ứng cũng như những làn da khác. Khác với các dòng sản phẩm cùng thương hiệu sản phẩm nước rửa mặt có kết cấu lỏng, tạo bọt nhanh giúp cuốn sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da. Không chỉ có khả năng làm sạch da hiệu quả, nước rửa mặt Neutrogena còn giúp cân bằng độ pH trên da, đem lại cho người dùng 1 làn da mịn và ẩm mượt. Sử dụng một thời gian bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên sáng, mịn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Sữa rửa mặt Neutrogena có tốt không? Thích hợp đối tượng nào?