Vitamin E hoa anh thảo uống kết hợp thế nào hiệu quả

Tinh dầu hoa anh thảo và vitamin e đều được xem là kết quả tương trợ chăm sóc sức khỏe , vẻ đẹp bắt buộc phải có trong giỏ xách của mỗi chị em phụ nữ . Tuy vậy, sẽ đến thế nào nếu và dùng đôi bên ? hữu hiệu sẽ đội thêm hay trái lại ? và nếu tốt thì cách uống hoa anh thảo và vitamin e ổn định và hữu hiệu nhất hiện là gì ? cùng tìm kiếm giải pháp cho những thắc mắc này trong thông tin bên dưới nhé !

Đau nhói vùng ngực liên tục là bấn loạn phổ thông nhất, thường khiến nhiều nữ giới âu lo, không an tâm. Những người phụ nữ có kinh nguyệt thường vướng phải đau nhói vùng ngực theo chu kì, còn những người phụ nữ đã tới tuổi mãn kinh sẽ không phạm phải đau ngực theo chu kì.

1. Tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E

Dầu hoa anh thảo là một loại thảo dược. Có tổng cộng 244 loại thuốc được biết đến có sự tương tác với dầu hoa anh thảo.

Dầu hoa anh thảo được sử dụng để điều trị một số bệnh sau:

  • Chàm
  • Mệt mỏi mãn tính
  • Hen suyễn
  • Hội chứng Sjogren
  • Bệnh lý thần kinh ngoại biên do tiểu đường gây ra
  • Cholesterol cao
  • Bệnh tim
  • Vim khớp dạng thấp
  • Bốc hỏa
  • Rối loạn tâm thần tiền mãn kinh
  • Các triệu chứng mãn kinh
Vitamin E Hoa Anh Thảo
Vitamin E Hoa Anh Thảo

Vitamin E là chất chống oxy hóa có trong thực phẩm cũng như các loại đậu, hạt và các loại rau lá xanh. Vitamin E là một loại vitamin tan trong dầu quan trọng, góp phần trong nhiều quá trình của cơ thể.Có tổng cộng 196 loại thuốc được biết đến là có sự tương tác với vitamin E. Vitamin E được sử dụng để điều trị một số bệnh sau:

  • Bệnh Alzheimer
  • Thiếu máu, tế bào hình liềm
  • Xơ nang
  • Bổ sung chế độ ăn uống
  • Chuột rút về đêm
  • Bệnh võng mạc
  • Chứng khó tiêu
  • Thiếu vitamin E

2. Có nên kết hợp uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E

Đau vú liên tục được biết với tên đau từ bình quân đến nặng ở một hoặc đôi bên vú kéo dài hơn 5 ngày triền miên và được cải thiện khi vừa mãn kinh. đau nhói vùng ngực liên tục liên quan đến việc đẩy mạnh các biểu hiện trước lúc tiến hành kinh nguyệt trong khoảng thời gian hoàng thể của giai đoạn và kèm theo sung huyết, đau, rát bỏng, nặng và mẫn cảm hai bên vú.

Đau là loại đau vú phổ thông nhất và chiếm khoảng 67% tổng số vú đau và mất hơn một tuần trong 11% tình huống. Trận đau này ngăn cản quan hệ tình dục ở 48%, có khoảng 37% tình huống có tính năng thể chất và hoạt động xã hội là 12% tình huống.

Ba lí do chính gây đau vú liên tục là tăng estrogen, giảm bớt progesterone và tăng prolactin. Giảm thiểu tỉ lệ axit béo không cân bằng đối chiếu với các axit béo cân bằng và chức năng của các nền tảng giải pháp làm viêm nhiễm gồm tăng mức sinh khối viêm như vì 6 và 1-alpha interleukin và điều hoại tử khối ung cũng đã được đề nghị. Dược phẩm sử dụng để chữa trị đau thường xuyên ở vú như danazol, tamoxifen và bromocriptine thường gây hoóc môn và tạo ra tác dụng không mong muốn trầm trọng.

Các biểu hiện phụ khoa như đau thường xuyên ở vú thường là mãn tính trong vốn có có khả năng được chữa trị bằng dược liệu hữu cơ và chất thêm vào vốn có và không có nhiều tác dụng không mong muốn và có rất nhiều quạt hơn đối chiếu với thuốc theo chỉ định và không kê toa. Nữ hộ sinh nên chú ý đến chứng cớ về các giải pháp chữa trị với ít tác dụng không mong muốn hơn và ít giao tiếp hơn với các dược phẩm khác. Các giải pháp chữa trị thay thế được ứng dụng như chữa trị đầu tiên của đau thường kỳ ở vú dầu hoa anh thảo và vitamin e.

Nền tảng giải pháp của vitamin e trong lĩnh vực bớt đau liên tục của vú do quyền lợi ngăn chặn trình trạng oxy hóa của chúng là có thể kiểm soát lipoxygenase và cyclooxygenase và kiểm soát sau một thời gian oxy hóa các axit béo không cân bằng và chính vì thế phòng ngừa sự thành lập của các tuyến tiền liệt và tăng opioid phía trong thân hình, đẩy mạnh năng lực chịu đau của đối tượng và giảm thiểu đau. Trong tìm hiểu vitamin e có hữu hiệu trong lĩnh vực giảm bớt thời kỳ đau vú thường kì.

Tiêu chuẩn chẩn đoán là đau định kỳ vú trong ít nhất năm ngày liên tục với điều kiện trường hợp này được lặp lại trong hai chu kỳ kinh nguyệt trước đó của họ. Sau đó, vú của người được kiểm tra về khối lượng, bài tiết, đối xứng và các trường hợp không tự nhiên.

Đau vú định kỳ
Đau vú định kỳ được gọi là đau từ trung bình đến nặng ở một hoặc cả hai vú kéo dài hơn năm ngày liên tục và được khắc phục sau khi mãn kinh

Sau đó, mọi người được yêu cầu cho đến khi bắt đầu kỳ kinh nguyệt tiếp theo để sử dụng áo ngực phù hợp với tư cách là người hỗ trợ và giảm thiểu chuyển động của vú, và với sự hỗ trợ của mô vú, ngăn ngừa cơn đau trầm trọng hơn. Nhóm viên nang dầu hoa anh thảo nhận được hai viên 1000mg mỗi ngày và nhóm Vitamin E nhận được viên nang 400 IU mỗi ngày. Tất cả các loại thuốc được uống bằng một ly nước trong hai chu kỳ kinh nguyệt.

Thời gian trung bình của đau vú dầu hoa anh thảo và nhóm Vitamin E trước can thiệp với 1 tháng sau can thiệp, trước can thiệp 2 tháng sau can thiệp và 1 tháng sau can thiệp với 2 tháng sau can thiệp đều cho thấy giảm triệu chứng đau vú chu kỳ.

Một cuộc thí nghiệm khác cũng đã được thực hành 85 nữ giới bị không thoải mái ở chu kì tiền kinh nguyệt đã được báo danh. Các người tham dự được phân ngẫu nhiên vào một trong số bốn giải pháp chữa trị bằng miệng hai quý : vitamin e ( 1. 200 iu hằng ngày hằng giờ ) , epo ( 3. 000 mg thường nhật ) , vitamin e ( 1. 200 iu hằng ngày hằng giờ ) cộng với epo ( 3. 000 mg hàng ngày ) hoặc gấp hai giả dược. Thước đo kết quả thực sự là sự chuyển biến trong đau vú, được đo bằng bảng thắc mắc đau mcgill đã được sửa đổi lúc nhập học và sau hai quý. Bốn mươi mốt người bệnh đã hoàn tất tìm hiểu.
Mổ xẻ ý nghĩ chữa trị ( thí nghiệm trước và thí nghiệm sau ) chứng tỏ sự khác lạ trong điều chỉnh trận đau tồi nhất với các giải pháp chữa trị epo ( p = 0, 005 ) , vitamin e ( p = 0, 04 ) và epo cộng với vitamin e ( p = 0, 05 ) , song không đặc biệt với giả dược ( p = 0, 93 ) .
Hệ quả từ kiểm tra t hai mẫu thể hiện sự giảm bớt đau không đáng nhắc đến trong từng trận đau cột sống theo chu kì đối với ba nhóm chữa trị đối chiếu với nhóm giả dược ( epo, p = 0, 18 ; vitamin e, p = 0, 10 ; và epo cộng với vitamin e, p = 0, 16 ) . Những thông tin đã được mổ xẻ với thí nghiệm phân ly của aickin, biểu hiện thổi bùng xu thế giảm bớt đau xương khớp theo chu kì với vitamin e và epo lúc dùng riêng lẻ và lúc phối hợp. Dùng hàng ngày với 1. 200 iu vitamin e, 3. 000 mg epo hoặc vitamin e và epo phối hợp sống cùng một liều lượng trong 6 tháng có khả năng làm suy giảm cấp độ nghiêm trọng của chứng đau nhói vùng ngực theo chu kì.
Do đó nên cùng với uống tinh dầu thơm hoa anh thảo và vitamin e để làm suy giảm đau nhói vùng ngực theo chu kì.