Gợi ý 3 cách bổ thận tráng dương tốt nhất dành cho nam giới

Các phương pháp bổ thận tráng dương có tác dụng bồi bổ, cải thiện chức năng thận, hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể và tăng cường sinh lực ở nam giới. Dưới đây là các cách bổ thận tráng dương tốt nhất hiện nay, được nhiều quý ông tin dùng.

Bổ thận tráng dương bằng rượu ba kích

Sử dụng rượu ba kích là mẹo dân gian chữa yếu sinh lý, tăng cường chức năng thận mà không cần dùng thuốc. Cách áp dụng phương pháp này như sau:

  • Chuẩn bị 1kg rượu ba kích và 2,5 lít rượu trắng.
  • Rửa sạch ba kích, dùng dao bỏ lõi và lấy phần thịt ngoài.
  • Ngâm ba kích đã sơ chế với rượu đã chuẩn bị trong khoảng 3 tháng là có thể sử dụng.
  • Mỗi ngày uống 1 chén nhỏ rượu ba kích giúp điều trị yếu sinh lý.

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ

Lá hẹ là thảo dược có tác dụng tốt đối với sức khỏe của nam giới. Hẹ có tính ấm, có vị chua và giúp mạnh gân cốt, bổ thận, cường dương. Vì thế, sử dụng lá hẹ là một cách chữa yếu sinh lý, hỗ trợ cải thiện chức năng thận hiệu quả.

Chỉ cần chuẩn bị một nắm lá hẹ, xay nhuyễn và ép lấy nước cốt uống hàng ngày. Bên cạnh đó, nam giới có thể tăng cường ăn các món ăn có chứa lá hẹ để hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý.

Xem thêm: Top 3 món ăn chữa bệnh thận yếu hiệu quả được nhiều người áp dụng

Ngâm rượu sâm cau

Rượu sâm cau còn có tên gọi khác là rượu tiên mao được ngâm từ sâm cau – một loại dược liệu nổi tiếng nhờ tác dụng cải thiện chức năng thận, tăng cường sinh lý nam giới và giúp bồi bổ sức khỏe, điều trị tê nhức chân tay, xương khớp.

Chuẩn bị 1kg sâm cau, 20ml mật ong và 4 lít rượu trắng. Thái mỏng sâm cau và sao vàng, sau đó ngâm với rượu và mật ong. Ngâm rượu ít nhất trong 10 ngày mới có thể sử dụng.

Mỗi ngày, nam giới nên uống từ 40 đến 50ml rượu, chia làm 3 lần uống giúp cải thiện sức khỏe.

Trên đây là 3 cách bổ thận tráng dương tốt nhất dành cho nam giới. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các quý ông cải thiện các vấn đề về thận và sinh lý hiệu quả. Ngoài ra, để tăng cường chức năng thận, các quý ông có thể tham khảo thêm các loại thuốc bổ thận tốt nhất hiện nay nhé. Nếu cần mua các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chính hãng, vui lòng truy cập website: https://nhathuocviet.vn/