Giảm cân bằng nước ép bí đao và thơm có hiệu quả không

Nước ép bí đao và thơm giảm cân đang là công thức giảm cân được nhiều chị em ưa dùng và làm trong thời gian vào thời điểm hiện tại. Nếu như bạn muốn giảm cân nhưng chưa biết menu như thế nào là thích hợp thì đừng lo lắng, hãy thêm vào danh sách giảm cân của mình nước ép bí đao và dứa nhé!

1. Tác dụng nước ép bí đao và dứa

Ngoài những tác dụng của nước ép bí xanh và dứa như mát gan, đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch, chữa bệnh tiêu chảy và bổ sung nguồn năng lượng, tác dụng được nhiều chị em chú ý nhất khi uống loại nước này đó là giảm cân an toàn và đạt kết quả tốt.

Nếu như uống nước ép bí đao với dứa một cách đều đặn và hiệu quả thì cơ thể bạn hoàn toàn sẽ không bị béo lên. Nước ép dứa và bí đao này giúp lọc mỡ trong cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất giúp đốt cháy mỡ tối đa. Đây thực sự là loại nước uống giảm cân đẹp da vô cùng tốt mà chị em nào cũng nên biết đến.

Tác dụng nước ép bí đao và dứa
Tác dụng nước ép bí đao và dứa

2. Cách làm nước ép giảm cân nhanh bằng bí đao và dứa

Khi dùng thêm thơm trong công thức pha chế nước ép bí đao, không chỉ giúp cho ly thức uống trở nên dễ uống hơn mà còn cung cấp thêm một số chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và giúp tăng tác dụng giảm cân. Trong thơm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin B1, vitamin C, mangan và các protein thuộc enzyme rất quan trọng cho cơ thể. Đặc biệt trong thành phần của thơm có chứa Bromelin – một loại enzim có tác dụng thủy phân protein thành các axit amin, giúp phân giải lượng calories thừa trong cơ thể.

Nguyên liệu:

– Bí đao: 1 quả

– Thơm: 1 quả

– Nước đường phèn: 25ml

– Rượu Bacardi: 2,5ml

– Cần tây

– Đá viên

Cách làm:

– Bước 1: Bí đao rửa sạch, cạo sơ lớp vỏ bên ngoài, cắt thành khúc nhỏ, bỏ hạt.

– Bước 2: Thơm gọt vỏ, bỏ mắt, đem rửa sạch với nước, thái thành từng lát. Sau đó, cho 2 muỗng đường cát trắng vào ướp. Để khoảng 15 – 20 phút cho thơm thấm đường hoàn toàn.

– Bước 3: Cần tây rửa sạch, lấy cọng là đủ. tuy vậynếu như mong muốn thức uống có màu sắc bắt mắt thì bạn nên sử dụng thêm lá.

– Bước 4: Cho bí đao, thơm, cần tây lần lượt vào máy ép. Sau đó, đem lọc lấy nước rồi cho toàn bộ vào bình lắc cùng nước đường, rượu Bacardi và một ít đá viên.

– Bước 5: Đậy nắp bình và lắc đều tay cho đến khi thấy bình lạnh thì ngừng. Rót hỗn hợp ra ly, sử dụng thêm thơm để trang trí.

3. Nên uống nước ép bí đao giúp giảm cân nhanh vào lúc nào thì tốt?

Với bí kíp giảm cân nhanh này, bạn nên uống nước ép bí đao và dứa vào bữa sáng hoặc bữa trưa. trong đónếu như không có điều kiện làm nước ép thường xuyên có thể bổ sung bí đao vào bữa ăn hàng ngày.

Bên cạnh việc uống nước ép bí đao và dứa, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống khoa học, hạn chế ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ, chất béo. tập luyện thể dục đều đặn, có thể uống nước ép bí đao và dứa sau các buổi tập mỗi ngày.

Xem thêm: Công dụng của nước ép cà chua mà không phải ai cũng biết

Xem thêm: Các loại nước ép cho trẻ ăn dặm đầy dinh dưỡng